Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] BÀI GIẢNG CÁC NGUYÊN LÝ BỆNH HẠI CÂY TRỒNG, PGS. PHẠM VĂN KIM, BỘ MÔN BẢO VỆ THỰC VẬT, KHOA NN&SHƯD, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ (ĐHCT)

  
Bệnh cây trồng (Plant Pathology) là một môn học trong chương trình đào tạo kỹ sư chuyên ngành nông nghiệp ở bậc đại học. Môn học  trang bị cho sinh viên kiến thức cơ bản trong lĩnh vực bệnh cây trồng, bao gồm nguyên nhân gây bệnh cây (tác nhân gây bệnh) và triệu chứng bệnh trên cây trồng do từng tác nhân gây ra; sự lưu tồn và lan truyền của tác nhân gây bệnh cây trồng, các yếu tố có liên quan đến sự bọc phát dịch bệnh và các nguyên lý trong quản lý bệnh cây trồng. Học phần nhằm rèn luyện kỹ năng chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh, biết cách giải quyết khi tiếp cận với thực tế sản xuất.


Kiến thức:
  • Hiểu về nguyên nhân gây bệnh, con đường xâm nhiễm, sự lưu tồn và lan truyền của tác nhân gây bệnh.

  • Phân biệt và mô tả các loại triệu chứng bệnh trên cây trồng.

  • Các yếu tố có liên quan đến sự bọc phát dịch bệnh cây trồng và các nguyên lý trong quản lý bệnh cây trồng. Kỹ thuật “kích thích tính kháng bệnh cây trồng” (kích kháng, induced resistance) là một trong những biện pháp sinh học được nghiên cứu ứng dụng trong quản lý bệnh cây trồng.

* Chú ý: đang là bài giảng trực tuyến, chương 3 là hình mẫu (thuộc bản quyền của trường) nên không có bản chuẩn, chương 4 và chương 7 chưa có, mong quý bạn đọc thông cảm!

[EBOOK] BÀI GIẢNG CÁC NGUYÊN LÝ BỆNH HẠI CÂY TRỒNG, PGS. PHẠM VĂN KIM, BỘ MÔN BẢO VỆ THỰC VẬT, KHOA NN&SHƯD, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ (ĐHCT)


Quý bạn đọc có thể tải ebook về miễn phí TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, BẢO VỆ THỰC VẬT, bệnh cây trồng, bệnh cây chuyên khoa, bệnh cây đại cương, bệnh hại cây trồng, các nguyên lý bệnh hại cây trồng, General Plant Pathology, Plant Diseases, Plant Pathology, giáo trình nguyên lý bệnh hại cây trồng, giáo trình bệnh cây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog