Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG MÍT (ARTOCARPUS INTEGRA), GS. VŨ CÔNG HẬU, NXB NÔNG NGHIỆP



Trước đây, người ta xem mít là cây của người nghèo. Mít có rất nhiều giống. Hình thức trái và phẩm chất của các giống khác biệt nhau rất xa. Kích thước chênh lệch, có giống trái chỉ 300 - 400g, có giống trái nặng vài chục kg. Ngày nay các giống mít nghệ có phẩm chất ngon rất được nhiều người ưa chuộng.


Thời gian gần đây nhờ những thành tựu về khoa học trong trồng trọt, chọn lọc, nhân giống mít có năng suất cao, ổn định và chất lượng ngon. Một trong các giống ấy là mít nghệ cao sản (Gold polyjackfruit) được chọn từ tổ hợp mít nghệ ở miền Nam. Đây là giống mít thích hợp để ăn tươi và sấy khô theo công nghệ sấy chân không (chip). Theo tài liệu FAO năm 1976 mít hơn hẳn xoài, là giống trái ngon ở những chỉ tiêu sau: Năng lượng gấp 1,5 lần, đạm gấp 2,8 lần, gluxit gấp 1,5 lần, can xi gấp 2,7 lần, lân (P) gấp 2,4 lần, sắt và kali gấp 2 lần, vitamin B1 gấp 1,5 lần, vitamin B2 gấp 2,2 lần và Niaxin gấp 1,2 lần. Các chỉ tiêu khác tương dương nhau hoặc thấp hơn đôi chút.


Hầu như các vùng đất không bị ngập úng, đủ nước tưới trong giai doạn đầu phát triển của cây có thể trồng mít đem lại hiệu quả kinh tế cao và lợi ích xã hội to lớn.


[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG MÍT (ARTOCARPUS INTEGRA), GS. VŨ CÔNG HẬU, NXB NÔNG NGHIỆP


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 | PART 2.


Từ khoá: ebook, giáo trình, kỹ thuật trồng mít, sâu bệnh hại mít, mít, cây mít, dịch hại cây mít, ARTOCARPUS INTEGRA, kỹ thuật canh tác cây mít, kỹ thuật trồng mít đạt năng suất cao, phòng trừ sâu bệnh hại mít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com