Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG VÀ GHÉP SỨ THÁI NHIỀU MÀU, HUỲNH VĂN THỚI, NXB TRẺ



Trong cuộc sống, giữa thiên nhiên bao la, con người luôn luôn tìm cho mình một thứ tiêu khiển riêng, đến nỗi đam mê, người thích cây kiểng, người thích văn thơ, người thích hoa lá, người thích non bộ, chim, cá v.v... Chung qui lại thì mỗi người một sở thích, một đam mê riêng giữa cuộc sống đua chen, bươn chải để cầu sinh.


Bởi lẽ đó mà thú trồng và thưởng thức dáng đẹp, hoa đẹp của cây sứ Thái xuất hiện, dần dần đi vào đời sống tinh thần của người Việt Nam đã trên dưới bốn mươi năm nay. Nhiều người đã trồng và am hiểu về cây sứ Thái, thường trao đổi kinh nghiệm với nhau, nhưng chưa một ai viết ra thành sách chuyên đề về cây sứ. Từ cuối năm 1996 đến nay, cây sứ Thái đã chuyển động mạnh, do có nhiều người nhập các giống sứ mới từ Thái Lan, từ Đài Loan về trồng và phổ biến cách tháp ghép với cây sứ đã có ở Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời với việc nghệ nhân Huỳnh Văn Thới đã cho tái bản các quyển sách về "Kỹ thuật trồng và ghép mai", "Kỹ thuật trồng và ghép hồng" v.v... được nhiều bạn hè và đọc giả gần xa khuyên khích nên viết "Kỹ thuật trồng và ghép Sứ Thái nhiều màu".


Một lần nữa anh Huỳnh Văn Thới đã mạnh dạn cho ra đời quyển "Kỹ thuật trồng và ghép Sứ Thái nhiều màu" , nhằm đáp ứng nguyện vong của giới yêu thích cây Sứ Thái. Quyển sách này tác giả không có tham vọng đặt nó ngang hàng với một công trình nghiên cứu chuyên đề, đầy đủ về cây Sứ Thái, mà chỉ mong muốn cung cấp một lượng thông tin cần thiết, vốn có từ kinh nghiệm thực tế của một nghệ nhân đã tích lũy được qua nhiều năm, với mục đích cung cấp kỹ thuật trồng và tháp ghép cây Sứ Thái, cũng như trao đổi kinh nghiệm với các bạn bè, nghệ nhân lão thành và những ai yêu thích cây Sứ Thái. Ngoài ra tác giả còn mong đợi ở các quí độc già trao đổi góp ý thêm về cây Sứ Thái để lần sau tái bản được hoàn chỉnh và đầy đủ hơn.


[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG VÀ GHÉP SỨ THÁI NHIỀU MÀU, HUỲNH VĂN THỚI, NXB TRẺ


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khoá: ebook, giáo trình, sứ, cây sứ, hoa sứ, sứ thái, sứ thái lan, kỹ thuật trồng sứ, kỹ thuật trồng sứ thái, kỹ thuật ghép sứ thái nhiều màu, kỹ thuật tháp sứ thái nhiều màu, trồng và chăm sóc sứ thái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog