Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] GIÁO TRÌNH SINH LÝ THỰC VẬT, PGS. TS. HOÀNG THỊ KIM HỒNG (CHỦ BIÊN) VÀ THS. TRẦN VŨ NGỌC THI, NXB ĐẠI HỌC HUẾ


Giáo trình “Sinh lý thực vật” được biên soạn theo chương trình đào tạo tín chỉ dùng làm giáo trình chính để giảng dạy cho sinh viên ngành Sinh học, Kỹ thuật sinh học và Công nghệ sinh học, đồng thời là tài liệu tham khảo cho sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh đang học tập và nghiên cứu về lĩnh vực Sinh lý thực vật.

Giáo trình này cung cấp các kiến thức cơ bản về lý thuyết và thực hành liên quan đến các quá trình sinh lý ở thực vật. Nội dung chính của phần lý thuyết sẽ trình bày và hướng dẫn các kiến thức liên quan đến các lĩnh vực sinh lý thực vật nhằm giúp học viên hiểu một cách sâu sắc hơn về bản chất, cơ chế, vai trò của các hoạt động sống và các quá trình sinh lý, hóa sinh xảy ra trong cơ thể thực vật.

Phần lý thuyết sẽ trình bày các kiến thức cơ bản liên quan đến các nội dung của 6 chương sau đây:

Chương I. Sinh lý tế bào thực vật

Chương II. Trao đối nước ở thực vật

Chương III. Quang hợp ở thực vật

Chương IV. Hô hấp thực vật

Chương V. Dinh dưỡng khoáng và trao đối nitrogen ở thực vật

Chương VI. Sinh trưởng và phát triển của thực vật

Phần thực hành sẽ cung cấp các bài thực hành liên quan trực tiếp đến các kiến thức cơ bản về lý thuyết của môn học Sinh lý thực vật. Nội dung của các bài thực hành này nhằm củng cố, bổ sung và nâng cao hơn nữa các kiến thức cơ bản về các quá trình sinh lý xảy ra trong tế bào và cơ thể thực vật, giúp cho người học nắm vững và hiểu rõ bản chất của môn học Sinh lý thực vật, đồng thời giúp cho sinh viên làm quen với các thao tác và phương pháp thí nghiệm.

Hiện nay, đã có nhiều tài liệu hướng dẫn giảng dạy lý thuyết và thực hành môn Sinh lý thực vật do nhiều tác giả có kinh nghiệm trong và ngoài nước biên soạn để phục vụ cho nhiều đối tượng, với các điều kiện khác nhau. Đây thực sự là những tài liệu vô cùng quí giá để chúng tôi tham khảo trong quá trình biên soạn và giảng dạy môn học này. Chúng tôi chân thành cám ơn các tác giả trên.

Do nhu cầu đổi mới trong đào tạo, chương trình đào tạo mới đã được chuyển đối từ hệ thống đào tạo theo niên chế sang hệ thống đào tạo tín chỉ, vì thế chúng tôi biên soạn giáo trình này trên cơ sở có đổi mới, chỉnh sửa và thiết kế lại cho phù hợp với khung chương trình và thời gian giảng dạy đã quy định.

Trong quá trình biên soạn, chúng tôi đã cố gắng trình bày các phần của giáo trình một cách hoàn chỉnh nhưng chắc chắn vẫn không thể tránh khỏi thiếu sót hoặc chưa đáp ứng được yêu cầu của bạn đọc. Vì thế, chúng tôi rất mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp để giáo trình ngày càng được hoàn thiện hơn.

Huế, 2021

Nhóm tác giả


[EBOOK] GIÁO TRÌNH SINH LÝ THỰC VẬT, PGS. TS. HOÀNG THỊ KIM HỒNG (CHỦ BIÊN) VÀ THS. TRẦN VŨ NGỌC THI, NXB ĐẠI HỌC HUẾ


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khóa: ebook, giáo trình, sinh lý thực vật, giáo trình sinh lý thực vật, Sinh lý tế bào thực vật, Trao đối nước ở thực vật, Quang hợp ở thực vật, Hô hấp thực vật, Dinh dưỡng khoáng và trao đối nitrogen ở thực vật, Sinh trưởng và phát triển của thực vật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com